Gửi tin nhắn
Guangdong Jinhonghai New Material Technology Co., Ltd
các sản phẩm
Các trường hợp
Trang chủ > Các trường hợp >
trường hợp công ty mới nhất về Quá trình phát triển phim BMW TPU đã thành công rực rỡ
Sự kiện
Liên lạc
Liên lạc: Miss. Jennifer
Liên hệ ngay
gửi thư cho chúng tôi

Quá trình phát triển phim BMW TPU đã thành công rực rỡ

2023-07-28
 Latest company case about Quá trình phát triển phim BMW TPU đã thành công rực rỡ

Tập đoàn Jinshi(KS) đã tham gia vào ngành công nghiệp phim TPU từ năm 2006. Sau nhiều năm tích lũy, họ đã phát triển một loạt phim TPU với chất lượng ổn định, được sử dụng rộng rãi trong quần áo, vật liệu giày, đồ ngoài trời và các sản phẩm khác, và đã giành được sự nhất trí khen ngợi từ khách hàng.

 

Vào cuối năm 2022, một nhóm dự án mô hình BMW đã tin tưởng vào chúng tôi để phát triển màng TPU cho túi khí an toàn.Như chúng ta đã biết, vật liệu ô tô có yêu cầu cao về chất lượng và độ ổn định của sản phẩm, đồng thời cần phải có các bài kiểm tra độ tin cậy về khả năng chống nổ (100.000 lần sạc và xả áp suất không khí).Màng TPU này có yêu cầu đặc biệt cao về khả năng chống cháy, độ bền kéo, khả năng chống thủy phân và tuổi thọ của vật liệu.

 

trường hợp công ty mới nhất về Quá trình phát triển phim BMW TPU đã thành công rực rỡ  0

 

Sau khi nhận được trường hợp này, bộ phận R&D của Kings Group đã thành lập một đội đặc nhiệm.Sau nhiều lần trình diễn và thử nghiệm, các mẫu film TPU đã chính thức được cung cấp cho khách hàng vào tháng 2 năm 2023. Sau hơn ba tháng thử nghiệm và kiểm tra độ tin cậy, chúng đã vượt qua vòng đánh giá và chính thức đặt hàng đợt đầu tiên vào tháng 6 năm 2023, nhận được đánh giá cao từ khách hàng !

 

Thông qua trường hợp này, chúng tôi đã biến lý thuyết về màng TPU cho khí an toàn ô tô với yêu cầu độ tin cậy đặc biệt cao vào thực tế và một lần nữa xác minh hiệu suất sản phẩm của nó;Đồng thời, chúng tôi đã xem xét và xác nhận lại hệ thống IATF16949 của mình, cung cấp một nền tảng tốt để cải thiện hệ thống quản lý của chúng tôi.

 

trường hợp công ty mới nhất về Quá trình phát triển phim BMW TPU đã thành công rực rỡ  1

Chào mừng bạn đến tham khảo ý kiến ​​chúng tôi!